Chính sách thanh toán
1. Hình thức thanh toán
Mua tại cửa hàng:
- Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng khi mua sản phẩm.
Mua Online qua Website – Fanpage:
- Quý khách cần cọc trước cho mỗi đơn hàng. Số tiền cọc dùng để đảm bảo cho các đơn hàng làm theo yêu cầu riêng. Số tiền cọc sẽ không được hoàn lại nếu Quý khách từ chối nhận hàng vì bất kỳ lý do gì.
- Khi sản phẩm hoàn thiện, Quý khách có thể chuyển khoản trước số tiền còn lại cho Chicor hoặc thanh toán cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.
2. Thông tin thanh toán
Thông tin chuyển khoản |
Chủ tài khoản |
Techcombank – 19036984075011 |
VU BICH NGOC |
MBBank – 0920183998888 |
VU BICH NGOC |
Chính sách vận chuyển
Chicor giao hàng tận nơi trên toàn quốc và MIỄN PHÍ vận chuyển thường cho mọi đơn hàng theo các đơn vị vận chuyển như EMS, GHN,..
Lưu ý: Với những đơn hàng gấp, cần vận chuyển trong ngày, phí ship sẽ được tính theo ứng dụng vận chuyển và do khách hàng chi trả.
Thời gian giao hàng
Ước tính thời gian giao hàng cho các sản phẩm của Chicor là như sau:
- Đối với khu vực Hà Nội: 1-3 ngày
- Đối với các Tỉnh, TP khác: 2-5 ngày
Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể giao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo tình trạng tồn kho sản phẩm, địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan mà Chicor không kiểm soát được.
Chính sách đảm bảo chất lượng
Giấy đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ được Chicor gửi kèm theo đơn hàng. Chicor cam kết chịu trách nhiệm với những thông tin về sản phẩm trong giấy đảm bảo chất lượng.
Trong trường hợp khách hàng muốn có giấy kiểm định từ bên thứ ba, Chicor hỗ trợ gửi sản phẩm đến nơi kiểm định và phí kiểm định sẽ do khách hàng chi trả, mức phí sẽ theo quy định của bên thứ ba.
Chính sách bảo hành
1. Quy định thực hiện chính sách bảo hành:
1.1. Điều kiện tiếp nhận bảo hành:
- Thông tin khách hàng mua sản phẩm còn lưu trên hệ thống của Chicor.
- Áp dụng với tất cả sản phẩm do Chicor chế tác và phân phối.
- Chuyên viên tư vấn khi tiếp nhận bảo hành có trách nhiệm thông báo với khách hàng về thời gian thực hiện bảo hành, mức phí bảo hành (nếu có).
Không tiếp nhận bảo hành với các trường hợp sau:
- Sản phẩm không phải của Chicor.
- Sản phẩm bị biến dạng nghiêm trọng, hư hỏng nặng (gãy, bể,…)
- Sản phẩm quá thời gian nhận hậu mãi bảo hành.
1.2. Thủ tục bảo hành
Chuyên viên tư vấn khi tiếp nhận sản phẩm lỗi sẽ tiến hành kiểm tra trên hệ thống, biên bản dịch vụ bảo hành sau đó ghi rõ số món, mã hàng, ngày mua hàng và hóa đơn kèm theo.
2. Thời hạn và các trường hợp bảo hành:
Nội dung |
Chi phí |
Bảo hành làm sáng |
Miễn phí 10 năm kể từ ngày xuất kho. |
Bảo hành hỗ trợ làm mới vòng, nắn vòng. |
Miễn phí trong 2 tháng kể từ khi nhận hàng. Tính phí kể từ tháng thứ 3: 60.000 VNĐ/lần |
Bảo hành charm |
Miễn phí hàn charm trong 2 tháng kể từ khi nhận hàng. |
Hỗ trợ đổi size vòng |
Thời hạn: 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Đối với sản phẩm không khắc: – Trong cùng hệ size: miễn phí. – Tăng size: tính thêm mức phí chênh lệch. – Hạ size: không mất phí. Đối với sản phẩm có khắc: – Quý khách vui lòng trả thêm phí xóa/khắc lại: từ 50.000 VNĐ trở lên tùy theo số lượng ký tự Lưu ý: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nếu móp méo Quý khách sẽ phải trả thêm phí theo quy định của Chicor. |
3. Thời gian thực hiện bảo hành
Từ 15 – 30 ngày làm việc (Không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ) kể từ ngày Chicor tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
Lưu ý:
Đối với các sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất – Chicor:
- Khi khách hàng nhận được hàng có lỗi, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để nhận được sự trợ giúp đổi trả.
- Mọi chi phí liên quan đến việc vận chuyển hàng để đổi trả/bảo hành do lỗi của nhà sản xuất sẽ được Chicor hỗ trợ khách hàng miễn phí.
Đối với các sản phẩm bảo hành thông thường:
- Chicor hỗ trợ khách hàng phí ship 1 chiều trong lần bảo hành đầu tiên.
Chính sách thu mua sản phẩm
Trường hợp 1: Sản phẩm bị gãy, hư hại trong quá trình sử dụng, tuỳ theo mức độ sử dụng hoặc Quý khách muốn bán lại sản phẩm do không còn nhu cầu sử dụng, Chicor hỗ trợ Quý khách thu mua lại các sản phẩm với giá nguyên liệu trên thị trường tại thời điểm thu mua.
Trường hợp 2: Khách hàng mới mua sản phẩm, trong 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm, nếu khách hàng quyết định trả hàng, Chicor sẽ hoàn trả 60% giá trị sản phẩm ban đầu. Sau khoảng thời gian 7 ngày, phí thu mua sẽ được tính theo trường hợp 1.